truyenthong

Lãnh Đạo giữa tâm bão khủng hoảng thương hiệu

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển cùng với sự bùng nổ của rất nhiều mạng xã hội, khái niệm “khủng hoảng truyền thông thương hiệu” ngày càng trở nên quen thuộc với nhiều cá nhân, tổ chức và doanh nghiệp.

“Khủng hoảng truyền thông” có thể đến từ bất kỳ nơi đâu, mọi vấn đề đều có thể phát triển theo chiều hướng không tốt nếu chúng ta không có cái nhìn sâu rộng về tầm ảnh hưởng của nó. Vì lẽ đó, việc chuẩn bị tinh thần sẵn sàng “đương đầu” với khủng hoảng truyền thông là cần thiết và nên được coi trọng.

Học hỏi cách xử lý khủng hoảng thương hiệu từ các chuyên gia.

  • Ngày nay, tin tức và thông tin thì được lan truyền càng ngày càng nhanh chóng và rộng rãi hơn, vậy nên để có thể quản lý tốt hình ảnh của doanh nghiệp cũng như kiểm soát các tin đồn xấu, các công ty buộc phải ứng phó và xử lý rất nhanh.

  • Vậy làm thế nào để quản lý hình ảnh doanh nghiệp, kiểm soát các tin đồn xấu một cách nhanh chóng? Làm thế nào để dẫn dắt doanh nghiệp vượt qua tâm bão, búa rìu dư luận? Làm thế nào để doanh nghiệp đối thoại với dư luận, phản ứng kịp thời và giải quyết khủng hoảng hiệu quả nhất?

  • Tất cả những khó khăn, những câu hỏi của doanh nghiệp về hình ảnh thương hiệu sẽ được giải đáp cùng chuyên gia tư vấn truyền thông, nhà huấn luyện chuyên nghiệp về quản trị thương hiệu và xử lý khủng hoảng truyền thông, đồng thời cũng là tác giả của quyển sách Managing Online Reputation, ông Charlie Pownall trong chương trình Lãnh đạo giữa tâm bão khủng hoảng thương hiệu!


Ông Charlie Pownall – CEO CPC & Associates có hơn 20 năm kinh nghiệm về truyền thông và quản lý thương hiệu

Nắm bắt cơ hội từ khủng hoảng thương hiệu.

  • Đôi khi khủng hoảng bên ngoài không làm cho một doanh nghiệp lao đao mà chính những bất ổn bên trong doanh nghiệp lại diễn ngay lúc khủng hoảng như sự mất đoàn kết, sự nghi ngờ, mất niềm tin sẽ làm cho doanh nghiệp và người lãnh đạo trở nên thiếu tỉnh thức và nội lực suy yếu.

  • Để bước qua được tâm bão khủng hoảng và nhìn ra được cơ hội đòi hỏi người lãnh đạo doanh nghiệp phải có một tâm thế vững vàng, một tầm nhìn bao quát, rộng lớn. Lúc này thái độ và cách hành xử của người lãnh đạo đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quản trị khủng hoảng và quản trị danh tiếng doanh nghiệp. Nó thể hiện năng lượng của nhà lãnh đạo được sử dụng phù hợp và phát huy tối ưu.

  • Thông qua Thuật Lãnh Đạo Thiền, Master Sridevi Tố Hải, Chủ tịch Học Viện Lãnh Đạo Thiền Châu Á sẽ giúp các nhà lãnh đạo biết cách nuôi dưỡng, củng cố và khai thác nguồn năng lượng lãnh đạo ngay chính bên trong mỗi người. Giúp các nhà lãnh đạo hiểu rõ về 4 nguồn năng lượng của chính bản thân và những người xung quanh, từ đó thấy được nguồn năng lượng lãnh đạo của bản thân đang như thế nào và cách thức cân bằng và ứng dụng.

  • Ngoài ra, với các bài tập Zazen, luyện thở Hara, những bài tập hợp nhất sức mạnh của cơ thể – tâm trí để cân bằng năng lượng trong lãnh đạo Thiền chính là những trải nghiệm thực tế giúp nhà lãnh đạo biết cách chuyển hóa bản thân, chuyển hóa những thách thức mà mình gặp phải trong nền kinh tế thị trường, trong sự cạnh tranh của thời kỳ hội nhập.


Master Sridevi Tố Hải – Giám đốc Châu Á Học Viện Lãnh Đạo Thiền Quốc Tế

THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH:

  • Thời gian: 14g-17g ngày 13/10/2017
  • Địa điểm: ĐH Hoa Sen, phòng 605, số 08 Nguyễn Văn Tráng, P.Bến Thành, Q.1

Đôi nét về tác giả:
ÔNG CHARLIE POWNALL

  • Ông Charlie Pownall có hơn 20 năm kinh nghiệm về truyền thông thương hiệu, truyền thông mạng xã hội và quản trị danh tiếng thương hiệu trên internet.

  • Ông hiện là Sáng lập viên và Giám đốc điều hành Công ty tư vấn quản trị thương hiệu CPC & Associates. Trước đó ông giữ vai trò Giám đốc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của Công ty tư vấn truyền thông Burson-Marsteller (thuộc Tập đoàn WPP).

  • Ông đã tư vấn cho rất nhiều thương hiệu lớn toàn cầu như American Express, Barclays, BP, CIMB Group, CLP Power, Dubai Electricity & Water Authority, EADS, J.P. Morgan, General Motors, Huawei, Hongkong Land, LG Electronics, London Business School, Monsanto, MTR Corporation, Ooredoo, Singapore Tourism Board, The Peninsula Hotels, V&A Museum và Vodafone.

  • Charlie là diễn giả thường xuyên của nhiều hội thảo và khóa học quốc tế về truyền thông, mạng xã hội và quản trị danh tiếng thương hiệu. Ông cũng viết bài cho nhiều tạp chí truyền thông quốc tế như ClickZ, PR Week, Public Affairs Asia, Social Media Today…

  • Ông cũng từng là Chủ tịch Ủy ban Truyền thông & Marketing, Phòng Thương mại Mỹ tại Hongkong.

MASTER SRIDEVI TỐ HẢI

  • 16 năm kinh nghiệm thực hành và giảng dạy Thiền và Yoga.
  • Nhà sáng lập Phương pháp Thiền Khí Tâm, phương pháp Thiền ứng dụng giúp người thực hành có được một sức khỏe tốt, một tinh thần bình an và trí tuệ sáng suốt hơn.

  • Tác giả quyển sách Thiền Khí Tâm, đem đến cho độc giả nền tảng Thiền giúp thanh lọc và cân bằng Thân – Tâm – Trí theo hướng khoa học.

  • Giám đốc Học viện Lãnh đạo Thiền Châu Á
  • Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thiền Khí Tâm trực thuộc UNESCO
  • Chuyên gia quản trị năng lượng con người
  • Chuyên gia phục hồi tự nhiên

ĐĂNG KÝ THAM GIA

Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn sớm!

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *